Samsęri

Nś spyr mašur sig...........eša meira ég mig. Og eins og mįlshįtturinn segir. Margur heldur mig sig.

 Eine og greinilega alžjóš veit žį er ég staddur ķ Ohio rķki hinu hressa. Og mér hefur gefist mikill tķmi til aš hugsa žess daga sem ég hef veriš hérna. Eitt af žvķ sem komiš hefur uppķ huga mér er samsęri, samsęri ķslensku rķkisstjórnarinnar, stjórnarandstęšu, Eigenda bankanna og jį ég ętla aš taka svo djśpt ķ įrinni og segja aš alžjóšlegi gjaldeyrissjóšur ķslands og nįgrannalanda standi aš žessu samsęri. Mašur bregšur sér af landi brott ķ nokkra daga, og vitandi žess aš ég er staddur ķ flugvélabraki American airlines annašhvort frį BOS-ORD eša ORD-TOL. Žį kaupa Geir H og co. Glintir bank eins og ég vil kalla hann į erlendri tungu. Krónan er felld um allavega 25 % gagnavart amerķskum dal, En svo svona rétt įšur en kjellinn kemur heim žį er krónan styrkt aftur. Žaš er greinilegt aš žessir kallar uršu panikerašir og hafa greinilega veriš aš fyljgast meš mér og sjį aš ég er aš koma heim aftur į Fös nk. og žora ekki öšru en aš reyna aš laga įstandiš.

 ég er brjįlašur. Ég held aš žaš sé hęgt aš spęla egg į hausnum į mér. og ég er bśinn aš grįta svo mikiš aš žaš er hęgt aš sjóša egg ķ augntóftinni žeirri hęgri

kv Gunnar B


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gunnar Bjarnason

Höfundur

Gunnar Bjarnason
Gunnar Bjarnason
Engin Svakakall en hef gaman af skemmtilegum hlutum(hver hefur ekki gaman af skemmtilegum hlutum)

Fęrsluflokkar

Bloggvinir

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Grænmeti
  • Grænmeti
  • 2016-07-24 14.32.25
  • 2016-07-24 14.32.25
  • 2014-10-15 19.01.50

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 29
  • Frį upphafi: 38362

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband