Atlantsolķa

Sęlt veri fólkiš eša eins og segir ķ biblķunni sęlir eru fįtękir.

Ég set mig nś samt ekki ķ flokk fįtękra. ég er ekki žaš peningažurfi eins og einn įgętur mašur sagši. Hef žaš bara įgętt eins og einhver annar sagši. Allavega žį fór ég um helgina aš pęla žvķ įgęta fyritęki Atlantsolķu eša kannski frekar tilgangi žess fyrirtękis. Žegar aš žeir komu į markaš žį verslaši ég alltaf viš Shell. Og ętlaši aš halda žvķ įfram en einn góšur mašur sem ég žekki vel fékk mig til aš "skipta". Įstęšan sem hann nefndi var einfaldlega "žetta er bara principp" OK...... ég lét tilleišast og fór aš versla viš žį. Fékk mér dęlulykill og alles. Žess mį geta įšur en lengra er haldiš aš ég versla viš enn žann dag ķ dag og nįnast eingöngu af žvķ aš žaš er žęgilegt aš nota žennan dęlulykil. Atlantsolķa įtti vķst aš auka samkeppni į markašnum en ég get ekki séš aš žeir geri žaš, Vitanlega hljóta hin fyrirtękin aš gręša ašeins minna, En samt sem įšur hef ég lśmskan grun aš atlantsolķa sé hrienlega aš reyna aš gręša sem mest. Žeir viršast aldrei geta veriš meš lęgsta veršiš. Og mér finnst žeir ekki geta fališ sig bakviš neit aš mķnu mati. Og Žaš er alltaf veriš aš tala um aš snišganga hinn og snišganga žennan. En einhvern veginn finnst mér atlantsoķa tżnast ķ umręšunni(žaš getur nś lķka verķš ég svosem). Žvķ spyr ég. Af hverju į ég aš halda įfram aš versla viš žį ef žeir geta ekki veriš ódżrastir? ég vona aš fólk skilji hvert ég er aš fara meš žessari pęlingu.

 

kv Gunnar Bjarnason 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gunnar Bjarnason

Höfundur

Gunnar Bjarnason
Gunnar Bjarnason
Engin Svakakall en hef gaman af skemmtilegum hlutum(hver hefur ekki gaman af skemmtilegum hlutum)

Fęrsluflokkar

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Grænmeti
  • Grænmeti
  • 2016-07-24 14.32.25
  • 2016-07-24 14.32.25
  • 2014-10-15 19.01.50

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (13.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 39
  • Frį upphafi: 38467

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband