Lasagne

IMG_2544

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ţegar ég geri lasagne er ţađ nánst aldrei eins. Í "gamla" daga ţá fannst mér, og finnst reyndar enn, lasagnađ frá Knorr alveg ágćtt. Ég hef ekki haft ţađ í nokkur ár ţar sem ég tel mig vera kominn "örlítiđ" framúr ţessari svokallađri pakkamatargerđ, en nota ţó verksmiđjuframleidd lasagne blöđ.

En ađ ađalefninu, lasagne kvöldsins. í ţetta sinn var ég međ eftirfarandi hráefni.

500 gr nautahakk

Fennel, um fimmtung af hausnum.

Paprika

Hvitlaukur

Laukur

Steinselja

Sveppir

Tómatur

Tómatpuré.

 

Grćnmetiđ er skoriđ niđur og hvert sett í sína skálina, ég geri ţađ yfirleitt ţar sem mér finnst ţađ einfaldlega betra.

Ég byrjađi á ţví ađ brúna nautahakkiđ vel. Krydda međ Salti, pipar, paprikukryddi og örlitlum Cayenne, hann rífur upp bragđiđ, ALLS ekki nota of mikiđ :-). bćti lauknum, hvítlauknum og fennelnum útí. Leyfi ţví ađ stekjast í smástund og bćti svo Gulrótinni, Paprikunni, Steinseljunni og sveppunum útí. Ţegar ţetta er búiđ ađ malla í smá stund og grćnmetiđ er orđiđ vel mjúkt ţá set ég um 200 ml af vatni útí ásamt nautakrafti og tómatpuré útí. Ţetta er látiđ malla í 10-15 mín og kryddađ til međ salti og pipar, papriku eđa cayenne eđa jafnvel nautakrafti. ég bćtti reyndar smá mjólk útí til ađ fá mildari lit á kjötsósuna. Svo er kjötsósunni og lasagneplötunum(lasagne all'Uovo Bolgnesi) í ţessu tilfelli, rađađ í eldfast mót. Byrjađ á kjötblöndu og endađ á kjötblöndu. Oft set ég osta, rjóma blöndu á milli en ţađ var ekki raunin í ţetta sinn. Osti stráđ yfir en ţar sem ég átti bara 26% gouda, ţá var hann skorinn í sneiđar og settur yfir, í lokin er settur niđurskorinn hálfur tómatur yfir allt saman og sett í 180°C í svona 25-30 mín eđa ţar til osturinn er orđinn djúsí :-).

IMG_2545

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Gunnar Bjarnason

Höfundur

Gunnar Bjarnason
Gunnar Bjarnason
Engin Svakakall en hef gaman af skemmtilegum hlutum(hver hefur ekki gaman af skemmtilegum hlutum)

Fćrsluflokkar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Grænmeti
  • Grænmeti
  • 2016-07-24 14.32.25
  • 2016-07-24 14.32.25
  • 2014-10-15 19.01.50

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 38366

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband