refsiaðgerðir Icelandair

fyrr má nú þakka þjóðum. Ekkert að því en á sama tíma og þeir "þakka" norðurlandaþjóðum þá refsa þeir hinum sauðsvarta íslenska almúga með því að hækka fargjöld fyrir þá sem þurfa að flýja land í nokkra daga.................. sanngjarnt?? það er spurning.
mbl.is Þakklætisvottur Icelandair
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mjög gott framtak hjá þeim. Gunnar, býrð þú í sama landi og við hin? Er eitthvað fyrirtæki á Íslandi ekki að hækka verðin sín í dag? Gerirðu þér grein fyrir gengishruninu og að flugfélög þurfa að borga eldsneyti í dollurum?

Hér er veruleikatjékk fyrir þig: http://www.m5.is/?gluggi=gjaldmidill&gjaldmidill=22&timabil=30

Morri (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 23:58

2 identicon

Ekki nóg með að eldsneytið sé í dollurum, allt í flugi er meira og minna í dollurum, það eina sem Icelandair býr vel að núna er að borga starsmönnum sínum í verðlittlum íslenskum krónum.

Björn (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 01:35

3 Smámynd: Gunnar Bjarnason

Morri

já ég bý í sama landi og þið hin. Og jú það eru víst flest fyritæki að hækka verðin sín í dag, Því er nú andkostans ver því það var varla ofan á verðið bætandi. já ég geri mér vel grein fyrir gengishruninu, sé það best á bílalánunum mínum. En hins vegar þurfa allvega flugfélög hér landi, allavega það sem ég starfa hjá að borga eldsneyti í íslenskum krónum. Það er hins vegar tengt síðasta skráða gengi Dollars hvers mánaðar. Þannig að ég get alveg sagt þér að ég tel mig ekki þurfa veruleikatjekk. En þakka þér fyrir linkinn.

Björn.

Það sem ég les útúr setningunni þinni er að Icelandair sé eina flugfélagið á Íslandi. vildi bara benda þér góðfúslega á að það er ekki rétt.Flug er jú að miklu leyti í dollurum en ekki má gleyma hinum Sterka Evrópska gjaldmiðli Evru, sem því miður spilar æ stærra hlutverk. 

kv

Gunnar. 

Gunnar Bjarnason, 26.11.2008 kl. 08:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gunnar Bjarnason

Höfundur

Gunnar Bjarnason
Gunnar Bjarnason
Engin Svakakall en hef gaman af skemmtilegum hlutum(hver hefur ekki gaman af skemmtilegum hlutum)

Færsluflokkar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Grænmeti
  • Grænmeti
  • 2016-07-24 14.32.25
  • 2016-07-24 14.32.25
  • 2014-10-15 19.01.50

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 38322

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 42
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband