Lax, sætar kartöflur, spínat og kúrbítur.

það er ekki orðið frásögurfærandi þegar það er slegið upp veislu hér í laufenginu en það var gert á mánudaginn og í þetta sinn fór í undir yfirborð hinna íslensku laxveiðiáa og náði í hráefni þaðan. 

Jú Lax var það heillin sem fékk þann heiður að vera eldaður hér í laufenginu. Reyndar til að segja sannleikann þá voru þetta laxabtar keyptir í bónus en voru kannski ekkert síðri fyrir vikið. Ég smakkaði lax í fyrsta skipti á food and fun þegar við fórum á grillmarkaðinn. 

Hráefni

Laxabitar með roði.

Engifer u.þ.b 1 Cm

Chilli u.þ.b. 1/4 fræhreinsaður.

Sítrónusafi úr hálfri sítrónu

sítrónubörkur af hálfri sítrónu. 

Ein sæt kartafla

Einn poki af spínati

Einn kúrbítur. 

og c.a 5 msk af sojasósu.

Engierferið og sítrónubörkurinn eru rifinn með rifjárni og sett í skál. Chilli er skorið smátt og bætt útí skálina. sítrónusafinn og sojasósunni skellt útí og þessu blandað vel saman. 

Ég setti laxabitana á ofnskúffu og setti marenerinunga yfir. Passaði mig þó að hafa ekki of mikið, eins og ég sagði áður þá var að smakka lax í annað skiptið og elda hann í fyrsta skiptið. Ég gerði mér ekki alveg grein fyrir hversu mikið af mareneringu ég þyrfti og ákvað að hafa minn heldur en meira.  

Laxinn var svo steiktur uppúr smá olíu, saltaður og pipraður.  Hann fékk svo að vera á pönnuni í ca. 3 mín með roðhliðina niður. Svo færði ég hann yfir á ofnskúffu og kláraði í ofni í ca 7-8 mín við 180°C á blæstri. Það reyndist svo vera fín eldun á laxinum, allavega eldasðit hann ekki of mikið. 

Sætu kartöflurnar skar ég í teninga. Setti Spínatið í eldfast mót og kartöflurnar þar yfir. Ólífuolíu var dreift yfir ásamt salti og pipar. Þetta var eldað í ca. 25 mín við 180°C með blæstri.

Eitt besta meðlæti sem ég fæ er steiktur kúrbítur. Hann er skorinn í sneiðar, steiktur í olíu og saltaður og pipraður. Hreinn unaður að borða.

Þessu öllu var svo raðað "fagmannlega" uppá disk og allir nutu til hins ýtrasta, undirritaður var þá ekki yfir sig hrifinn og þarf meiri reynslu í laxinum. :-)

Lax sætar kartöflur

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gunnar Bjarnason

Höfundur

Gunnar Bjarnason
Gunnar Bjarnason
Engin Svakakall en hef gaman af skemmtilegum hlutum(hver hefur ekki gaman af skemmtilegum hlutum)

Færsluflokkar

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Grænmeti
  • Grænmeti
  • 2016-07-24 14.32.25
  • 2016-07-24 14.32.25
  • 2014-10-15 19.01.50

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 38320

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband